Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

100% chung cư tại TP.HCM vi phạm an toàn về điện


Ế ẩm bán nhà chung cư nhà nước

I. Muốn mua chung cư nhưng bố mẹ phản đối

Le Roi Soleil là dự án chung cư đầu tiên tại bán đảo Tây Hồ bán căn hộ có sổ đỏ. VN có loạt bài phản ánh về việc “đầu cơ” điện ở chung cư Westa do Công ty Cổ phần COMA 18 làm chủ đầu tư, thì người dân ở đây mới được mua điện theo các thang bậc của ngành điện. Với quyết tâm phá án, bằng các biện pháp nghiệp vụ và nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng, ngày 7/8, Ban chuyên án Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã điều tra, bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Đức Thọ, 25 tuổi, trú tại Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc và Hà Văn Phúc, 22 tuổi, trú tại Lương Trung, Bá Thước, Thanh Hóa. Mặc dù Sở Xây dựng đã chỉ ra hàng loạt những sai phạm và yêu cầu Công ty Hanotex phải khắc phục xong trước ngày 30/9.

Chung cư Hoa Binh Green Apartment với các công nghệ sử dụng trong tòa nhà hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, điều này rất ít chung cư cao cấp ở Hà Nội có được. Thời hạn cho vay tối đa là 20 năm. Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo chủ đầu tư phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội xử lý các trường hợp lấn chiếm trái phép trên phạm vi quỹ đất Dự án xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí Đống Đa theo đúng quy định pháp luật… xem thêmNóng” phí bảo trì chung cưMặc dù đã được Luật quy định rõ ràng, thế nhưng việc quản lý và sử dụng khoản 2% phí bảo trì chung cư như thế nào vẫn là điểm “nóng” gây ra nhiều cuộc tranh cãi giữa chủ đầu tư, ban quản trị và cư dân. Tham gia lễ mở bán và đặt mua căn hộ từ nay đến 14/9, khách hàng sẽ nhận quà tặng từ chương trình "Mua nhà Goldmark, nhận điều hòa tức khắc". Dự án Grand Riverside do Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà cùng Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát hợp tác đầu tư. Nhà 4 tầng diện tích 55 m2, khu vực Trung Hòa Nhân Chính trước rao bán 3,2 tỷ đồng, cách đây một tháng hạ xuống 2,4 tỷ, nay hạ tiếp xuống 2,2 tỷ, khuyến mãi một nửa phí sang tên.

II. Chào bán giai đoạn 2 chung cư cao cấp khu đô thị mới Nghĩa Đô

Theo kết luận của Sở Xây dựng Hà Nội. Chiều ngày 30/11, cơ quan CSĐT Công quận Bình Thạnh vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong chung cư Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP. Khói vẫn còn tại khu vực phòng tập gym. Chính vì thế, nơi đây cũng mang một phần phong cách văn chương của nữ nhà văn này. Chỉ khi báo chí vào cuộc, phanh phui mánh khóe của họ thì chúng tôi mới được mua điện theo đúng giá của nhà nước. Phớt lờ chỉ đạo của Sở Xây dựngSau khi kiểm tra thực tế dự án, ngày 10/9, Sở Xây dựng Hà Nội đã có văn bản kết luận về hàng loạt sai phạm của Công ty Hanotex.

Nếu quy định sở hữu nhà chung cư có thời hạn như trên thì sẽ gây tâm lý bất ổn cho người dân. Chung cư trên thuộc tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư, hiện có khoảng vài trăm hộ dân đang sinh sống. Có thời điểm, toàn nền địa ốc sa sút (2013-2014), thị phần nhà đất phía Nam vẫn túc tắc thanh khoản và chứng kiến ít "sự cố pháp lý" (liên quan tới giới chủ đầu tư, dự án) – đặc biệt là mâu thuẫn về quản lý, khai thác vận hành tòa nhà dự án (điều này có thể bắt gặp như cơm bữa tại nhiều dự án NƠTM tại Thủ đô). Lượng người đổ về tham quan khu chung cư cao cấp Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội rất lớn, đặc biệt là trong những ngày cuối tuần.Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán được chia nhỏ theo tiến độ xây dựng với tỷ lệ thanh toán thấp giúp khách hàng không bị áp lực về tài chính. Cụ thể: tại tòa nhà B có 33 tầng (bao gồm cả tầng lửng), trong đó tầng 1, tầng 2, tầng 3, tầng 29 chiều cao vượt phép.

III. Hài hòa lợi ích riêng khi ở chung cư

Không đòi được tiền bảo trì, người dân chung cư không biết xoay xở như thế nào. Tuy nhiên, tranh chấp về phí bảo trì chung cư giữa Ban quản trị (BQT) và chủ đầu tư luôn là “điểm nóng” nhất…Luật Nhà ở quy định, chủ đầu tư có trách nhiệm tạm lập tài khoản để quản lý kinh phí khi chưa thành lập được BQT nhà chung cư. Vì vậy, kiến nghị các cơ quan LĐ tỉnh Bình Dương sớm vào cuộc để xem xét bảo vệ NLĐ. Phần bêtông đối trọng này rất quan trọng, nó đảm bảo cho cần trục hoạt động được. Dự án chung cư Ellipse TowerEllipse Tower tọa lạc tại số 110 Trần Phú, Hà Đông do Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long làm chủ đầu tư. Việc tạo điều kiện cho các hộ gia đình có cơ hội di chuyển đến các khu phố ít nghèo hơn giúp giảm hành vi tội phạm và bạo lực của thanh thiếu niên.

Các chuyên gia cho rằng, nếu không tính toán kỹ mà cứ đầu tư theo phong trào thì nhà ở xã hội cũng rất dễ bị tồn kho giống như nhà ở thương mại hiện nay bởi không phải người dân không có nhu cầu mà là không phù hợp với nhu cầu của họ. Về quy hoạch - kiến trúc, Bộ Xây dựng cho rằng cần đẩy nhanh tiến độ lập và phê duyệt quy hoạch phục vụ công tác phát triển nhà ở. Các anh chị có những lưu ý gì khi mua chung cư, chia sẻ giúp tôi với. Thưa ông, gần đây dư luận đặc biệt quan tâm vấn đề an toàn cháy nổ của các chung cư cao cấp, vì xu hướng người dân chuyển đến ở chung cư ngày càng phổ biến, nhất là sau vụ hỏa hoạn ở chung cư Xa La. Thậm chí, việc rơi vữa trần lan can là chuyện bình thường ở khu chung cư này. Thông thường thì có 3 cách tính diện tích căn hộ để bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét