Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Choáng với những trào lưu độc lạ nhất hệ mặt trời


Cùng dạo quanh một vòng thế giới để điểm danh loạt trào lưu đang gây sốt giới trẻ dịp gần đây.
Không mặc quần trên tàu điện ngầm.

Sự kiện “Ngày không mặc quần đi tàu điện ngầm” lần thứ 15 đã bắt đầu diễn ra vào lúc 3 giờ chiều ngày 10 tháng 1, những người tham gia sự kiện này có thể  tự nhiên đi lại từ 7 địa điểm khác nhau trong thành phố New York City và sau đó gặp nhau tại quảng trường Union.


Sự kiện này đã được bắt đầu từ năm 2002 ở thành phố New York City do hội Improv Everywhere gồm 7 thành viên nhảy khởi xướng nhằm tạo không khí vui nhộn nơi cộng đồng. Đến năm 2006, sự kiện này đã có 150 người tham gia. Đến nay sự kiện này đã được đông đảo mọi người tham gia, và ủng hộ.




Nếu những hành khách khác trên xe hỏi họ tại sao lại không mặc quần thì họ sẽ nói rằng vì mặc quần không thoải mái nên đã cởi ra, hoặc là họ để quên mặc chúng.

Trào lưu kẹp bút vào ngực

Cư dân mạng Việt đã ngay lập tức “bắt sóng” được trào lưu đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc này. Các cô gái trẻ thi nhau đăng tải hình ảnh về cách thực hiện thử thách, có người dũng cảm thì ứng dụng luôn với bản thân. Còn lại thì rụt rè lấy ảnh từ những nơi khác về trào lưu mới mẻ này với nội dung: “Em xin chịu.”


Đáng nói hơn đó là không chỉ các chị em phụ nữ hào hứng với phong trào thử thách khoe vòng 1 này mà cả các đấng nam nhi cũng vô cùng nhiệt tình, thậm chí còn rất nhiều người thực hiện. Đã phần “các anh” đều chụp ảnh lại và chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung vô cùng hài hước, thu hút sự chú ý.

Trào lưu tóc phát sáng

Với trào lưu này, mái tóc của bạn lúc nào cũng sẽ nổi bật như mặt trời. Đặc biệt trong những bữa tiệc ban đêm thì nó sẽ là một “trợ thủ” đắc lực để bạn ghi dấu ấn trong mắt mọi người.


Bạn sẽ không phải lo đến việc mái tóc của mình bị hư hại như những loại thuốc nhuộm tóc thông thường. Với bảng màu cực đa dạng cùng các tên gọi vui nhộn như “Electric Banana”, Siren’s song”, … thuốc nhuộm tóc phát sáng của Manic Panic tự hào với tuyên ngôn “thử nghiệm trên người nổi tiếng chứ không phải động vật”.


Theo Blogtamsu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét