Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Hơn 1000 con kiến bò ra từ tai cô bé người Ấn Độ


Cô bé tên Shreya Darji, 12 tuổi đến từ Deesa,  thuộc bang Gujarat, miền tây Ấn Độ đã khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc khi lấy từ hơn 1 nghìn con kiến khổng lồ từ tai của cô bé.

Được biết, vào tháng 8 năm ngoái, khi đến bệnh viện địa phương kiểm tra, bác sĩ đã tìm thấy trong tai cô bé có kiến loại lớn đang ký sinh. Cho đến nay, các bác sĩ đã loại bỏ hàng trăm con kiến vì chúng đã tồn tại và sinh sản trong tai cô bé.


Cô bé Shreya Darji, 12 tuổi, đến từ Deesa, miền tây Ấn Độ có khoảng 10 con kiến ​​sống bò ra từ tai cô bé hàng ngày

Cha cô bé cho biết, gia đình đã vô cùng tuyệt vọng vì thử nhiều cách, dùng các loại phương thuốc cổ truyền nhưng gia đình vẫn không thể ngăn chặn được việc kiến không hiểu từ đâu xuất hiện tiếp tục bò ra khỏi tai cô bé.

Bác sĩ Jawahar Talsania, 58 tuổi, một chuyên gia phẫu thuật Tai – Mũi – Họng ở bang Gujarat cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành mọi biện pháp chụp quét có thể bao gồm cả MRI và CT nhưng tất cả mọi thứ đều ổn. Chúng tôi không thể tìm thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào trong tai cô bé. Thậm chí, cô bé cũng không hề cảm thấy đau đớn gì khi trong tai có hàng nghìn con kiến như vậy.”

Hình ảnh nội soi cho thấy những con kiến có vẻ đã chết trong tai cô bé



Cha mẹ cô bé tuyệt vọng khi thử mọi cách đều không ngăn chặn được việc đàn kiến hàng ngày bò ra



Bác sĩ giải thích thêm rằng, chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến việc hàng ngàn con kiến bò ra từ tai cô bé bởi cháu bé được sống trong một gia đình bình thường, môi trường sống cũng không có dấu hiệu gì để có thể xuất hiện đàn kiến với số lượng lớn trong tai như vậy. Các bác sĩ chỉ có thể cố gắng bóp nghẹt đàn kiến bằng nước để chúng không xuất hiện.

Nhưng cô bé vẫn lo lắng rằng tình trạng của mình sẽ ngày càng trầm trọng hơn và ảnh hưởng đến công việc học tập của cô bé. Với tình trạng hiện tại, cô bé đã bị những đứa bạn khác trêu trọc khiến cô bé cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cô bé hi vọng mình sẽ chữa khỏi vấn đề này càng nhanh càng tốt trước khi nó ảnh hưởng đến sự tự tin trong cuộc sống của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét