Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Việc làm của chủ DN Võng xếp Duy Lợi: Ý thức kém quá


Mấy ông doanh nghiệp thường có chút quan hệ nên tỏ ra xem thường những ai gây khó dễ đến họ. Ở quê mình cũng có 1 ng như thế, quan hệ với UBND, ngoài trung ương nên bất chấp tất cả. Kể cả luật pháp,cũng là hệ lụy của đồng tiền.

Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 7/2, tại cầu Đồng Nai gần về phía trạm thu phí, có 1 chiếc xe thể thao hiệu Jeep mang biển số 51F – 534.93 chạy với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thời điểm ngày giáp tết Nguyên đán, người lưu thông trên đường rất đông nên đường xá rất khó di chuyển. Khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông của lực lượng CSGT Đội 1, công an tỉnh Đồng Nai nhận thấy tình hình, đã ngay lập tức có hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra các loại giấy tờ có liên quan thì người điều khiển chiếc xe này liền tỏ thái độ với phía lực lượng CSGT.

Cũng có mặt trên tuyến đường này chứng kiến sự việc xảy ra, theo ghi nhận của chúng tôi, được biết người điều khiển chiếc xe này là chủ doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi. Khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông yêu cầu người điều khiển xe xuất trình giấy tờ, chủ xe đã không chấp hành đưa bằng lái, giấy tờ xe, sổ đăng kiểm xe…người chủ xe này lấy lý do là tổ tuần tra giao thông không làm đúng theo quy định nên không chịu hợp tác đưa giấy tờ để kiểm tra. Trên xe lúc này còn có thêm 2 người phụ nữ, khi xe dừng lại họ liền lấy điện thoại ra quay phim chụp hình quá trình lực lượng CSGT yêu cầu người điều khiển xuất trình giấy tờ. Kèm theo hành động này là những lời lẽ vô cùng khó nghe, xúc phạm lực lượng CSGT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét