Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Fucoidan Nhật Bản đã cứu tôi khỏi căn bệnh ung thư vòm họng


Anh Lê Thanh Tr, 35 tuổi ở Nghệ An đã chia sẻ về quá trình đấu tranh của anh với căn bệnh ung thư vòm họng mà anh mắc phải, "Khi nhận được kết quả loại bỏ hết tế bào ung thư tôi cứ ngỡ là mình nằm mơ".

Không hút thuốc lá nhưng vẫn bị ung thư vòm họng

"Tôi đã rất thắc mắc không hiểu vì sao mình lại mắc phải căn bệnh này"

Anh Tr chia sẻ là anh không hiểu lý do vì sao mình lại mắc bệnh vì anh không hút thuốc lá, uống rượu bia. Tuy nhiên khi đến bệnh viện, anh đã được các bác sĩ tư vấn kỹ về những nguyên nhân dẫn đến ung thư vòm họng, và "tôi thật may mắn khi biết đến thuốc Fucoidan của Nhật sớm, nhờ đó mà tôi ít đau đớn hơn nhưng mà nghĩ đến cũng cảm thấy còn đau đấy".

Những ngày đầu khi biết rằng bản thân mình mắc phải bệnh ung thư vòm họng, anh đã vô cùng tuyệt vọng, anh tìm hiểu biết được đây là căn bệnh có nguy cơ tử vong cao, nếu thành công thì cũng mất sức khỏe rất lớn, "đừng nói đến tốn tiền để chữa bệnh, tôi là trụ cột của gia đình mà mất sức lao động thì vợ con lại càng khổ hơn", anh Tr nói.

Nhờ uống Fucoidan Nhật Bản tôi đã hoàn toàn hồi phục sau nửa năm

"Ở quê ai nghe nói tôi bị ung thư cũng nghĩ rằng tôi kỳ này chết chắc, nhưng mà giờ tôi đã hoàn toàn hồi phục mọi người rất ngạc nhiên. Tôi cũng nói về Fucoidan của Nhật Bản cho họ nghe nhưng mà cũng bán tín bán nghi lắm, mình là người trong cuộc mới hiểu thôi"

Anh kể về quá trình hóa trị trong thời gian trước, ngay từ lần đầu tiên anh bị phản ứng của thuốc làm cho nôn nhiều và sốt cao, nhưng người nhà vẫn duy trì liều dùng 15 viên Fucoidan hàng ngày mà những đợt hóa trị anh đỡ đau và cảm giác nôn, mửa không còn, đến lần thứ 4 thì hoàn toàn không bị nôn hay sốt nữa. Anh cảm giác được khối u ở dưới họng ngày càng thu nhỏ, ăn uống dễ dàng hơn, tình trạng đau nhức giảm đi rất nhiều.

Đến nay tôi vẫn dùng loại Fucoidan này để tăng cường sức khỏe và ngừa ung thư trở lại

Bác sĩ cũng nói Fucoidan có khả năng tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tế bào ung thư nên sau khi đã khỏi tôi vẫn dùng

Anh không nén nỗi vui mừng khi nhắc đến việc mình may mắn thoát khỏi ung thư vòm họng, "nhiều người nói hết bệnh rồi thì không nên tiếp tục uống thuốc nhưng bác sĩ cho biết Fucoidan không phải là thuốc và rất tốt cho sức khỏe. Bác sĩ nói hiếm ai chữa xong bệnh mà còn giữ được sức khỏe như tôi bây giờ lắm", anh cười và nói tiếp "Tôi không ngại tốn tiền để mua thuốc uống mỗi ngày đâu, vì nếu sao sánh với tiền trị bệnh thì tiền phòng bệnh này là không đáng kể"

Lưu ý

- Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, chúng tôi gọi là thuốc là do thói quen gọi của người Việt Nam.

- Công dụng của thuốc phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét