Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

18 khách hàng trúng thưởng của Novaland


Người nước ngoài mua nhà: Chính sách, doanh nghiệp phải đổi mới

I. Thử “giải mã” Novaland

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, Q. Nối tiếp thành công của Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP.  Chưa kể, mua vào thời điểm này, mức giá tính theo giá giao thô nhưng được tặng thêm gói hoàn thiện cơ bản. Nguyên nhân khiến năng lượng tiêu thụ của công trình tăng là do giá nhiên liệu tăng, nhu cầu tiện nghi tăng và tốc độ đô thị hóa nhanh.

HCM như: Sunrise City, The Prince Residence, Tropic Garden, Lexington Residence… Với mong muốn các khách hàng miền Bắc sẽ tìm được một ngôi nhà thứ hai, một sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lợi cao để sở hữu và đầu tư tại thị trường miền Nam, Novaland giới thiệu các sản phẩm của mình đến đến thị trường miền Bắc thông qua việc hợp tác cùng STDA. Đến năm 2015, trước sự phục hồi khá rõ nét của thị trường bất động sản, đặc biệt, thanh khoản của phân khúc căn hộ cao cấp tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp tăng tốc tiến độ xây dựng dự án, hoặc triển khai dự án mới, khiến nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội tăng nhanh. Office-tel của Wilton Tower được khách hàng đánh giá cao từ điểm cộng về vị trí thuận tiện giao dịch, nhiều tiện ích văn phòng hạng sang như: lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn cùng hệ thống kiểm soát an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp… Đặc biệt, nhà đầu tư Office-tel còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi…Mức giá thuyết phụcBên cạnh lợi thế từ vị trí gần trung tâm, sự hoàn thiện nhanh chóng của hạ tầng đô thị, điểm để thuyết phục hoàn toàn khách hàng và nhà đầu tư chính là mức giá “có một không hai” tại khu vực - chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ và 1,1 tỷ/ căn Office-tel. Thực hiện theo tiêu chuẩn này, dự án sẽ tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng bù lại, cư dân sinh sống trong tòa nhà giống như đang ở trong khu vườn, được thư giãn, hít thở không khí trong lành”, bà Mẫu nói. Cũng theo bà Anh, sản phẩm sữa Anka sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn và 36 nhà phân phối toàn quốc, tập trung trên 2. Đặc biệt tại phân khúc đất nền, biệt thự, nhà liền kề giao dịch tăng trưởng khá, lượng giao dịch thành công tập trung ở các dự án có vị trí thuận tiện, khu vực có kết nối giao thông và hạ tầng kỹ thuật tốt với các dự án và khu vực lân cận.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAe-22Lpdd18wugfm7VJFutv4f97r8tWzakZF7KNQ9Lghs6tP29m-lvZTzTgAYzlM5IZPfR1PDeo1hFpQdSIWQfsAoWTdsybZU55OWuH7aW7ycrzQ_mIGTz6Bu9otrj1ZFlCDf2AwxAp8T/s1600/du-an-can-ho-novaland.jpg

II. Thanh toán 1%/tháng khi mua sản phẩm office-tel của Novaland

Trung Kiên Theo Báo Đầu tư Bất động sản. Những dự án tưởng chừng như “chết yểu” tại khu Đông như Diamond Island cũng đã có nhà đầu tư ngoại rót vốn vào. Được khởi công từ năm 2011 và hoàn thành sau gần 3 năm sau đó nhưng tiến độ bán hàng của The Eastern, một dự án căn hộ do Công ty Hùng Việt và quỹ đầu tư bất động sản Hàn Quốc KRDF03 hợp tác xây dựng, vẫn không mấy khả quan. Cụ thể, tại thị trường TP. Trong đó, những dự án có yếu tố vốn nước ngoài và nhà ở giá trung bình đang là tâm điểm của thị trường. Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường BĐS khi triển khai dự án Sunrise City với tổng mức đầu tư lên đến 500 triệu USD trong giai đoạn 2009-2012 để khẳng định tầm vóc của thương hiệu Việt.

Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩmThương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. HCMTheo đó, tại triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” diễn ra tại Hà Nội, tập đoàn này giới thiệu toàn cảnh 25 dự án do Novaland làm chủ đầu tư. Đây là các dự án có vị trí xoay quanh trục trung tâm Tp. Cùng quan điểm trên, ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nhận định về xu thế đầu tư BĐS trong tương lai, , vốn ngoại đổ vào BĐS cho thấy, các nhà đầu tư đang ngày càng thực tế hơn trong bối cảnh nhu cầu nhà ở ngày càng tăng mạnh.Đó mới là tình trạng mạo danh trong nước. Theo dự báo của giới chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều sản phẩm bất động sản mới trong tương lai.

III. Novaland tuyển ứng viên thu nhập đến 200 triệu đồng/tháng

Dự án trước đây đã được duyệt quy hoạch và giao đất cho Tập đoàn Novaland, nhưng sau 1 thời gian không triển khai, UBND Cần Thơ quyết định thu hồi lại và nay quyết định giao lại cho Tập đoàn Novaland. Trong số đó, có Quỹ Đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã đầu tư 200 triệu USD vào Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS An Gia; Quỹ Đầu tư Tập đoàn Global Emerging Market của Mỹ đầu tư 20 triệu USD vào Công ty cổ phần TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân; VinaCapital đầu tư 15 triệu USD vào Tập đoàn Novaland; Warburg Pincus đầu tư thêm 100 triệu USD vào Vincom Retail, nâng tổng giá trị quỹ đầu tư này đang đầu tư lên 300 triệu USD; Keppel Land của Singapore cũng đầu tư thêm khoảng 7 triệu USD vào Nam Long…Như vậy, sự thành công của Vinhomes Central Park, The Eastern và sự đầu tư mạnh của các quỹ đầu tư, cùngnhiều tín hiệu lạc quan từ thị trường cho thấy, nhà đầu tư ngoại đang dần tăng tốc đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam. Tuy nhiên, ông Đoàn Anh Hùng phủ nhận thông tin này. Đây là giải đấu do Công ty Cổ phần đầu tư Hưng Thịnh tổ chức. Thu Giang (Theo Property-report). Novaland mong rằng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ các dự án của công ty trong thời gian tới.

Luật Đất đai mới cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực đang khiến thị trường bất động sản (BĐS) nóng lên. Bởi vì, thị trường BĐS Tp. Cùng với đó, Tập đoàn Novaland đầu tư hàng loạt dự án căn hộ cao cấp như Galaxy 9, Tropic Garden, Lexington Residence, The Sun Avenue, The Botanica, Lucky Palace, Sunrise CityView. Novaland cho biết giá bán của những căn hộ này thấp hơn 20-40% so với những dự án cùng khu vực. Một điểm đáng chú ý là từ đầu năm đến nay, tại Hà Nội cũng có hàng nghìn căn hộ cao cấp ở nhiều dự án đã được bán ra và giao dịch thành công, thậm chí có những dự án “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán, 100% căn hộ đã nhận được chủ. Vì vậy, chúng tôi am hiểu về sản phẩm, về thị trường và hiểu khách hàng cần gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét