Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Ưu đãi lớn cho khách hàng mua căn hộ RICHSTAR



I. Ưu đãi người mua căn hộ của chủ đầu tư Hải Phát

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách vay ưu đãi của Vietinbank lên tới 85% giá trị căn hộ, tức là khách hàng chỉ phải chuẩn bị 15% số tiền ban đầu khi mua căn hộ với thời hạn cho vay lên tới 20 năm. Khi khách hàng mua căn hộ tại 2 dự án này sẽ được hỗ trợ tài chính theo chương trình hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. richstar novaland Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA chào bán các căn hộ dự án Goldmark City vào ngày 11/10 tại Hà Nội. Hệ thông tầng hầm được xây dựng theo những tiêu chuẩn kỹ thuật như QCVN 08:2009/BXD Công trình ngầm đô thị- Phần 2 gara otô cùng nhiều tiêu chuẩn về an toàn như QCXDVN 06:210 – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình.
Đại diện Cục Quản lý nhà cho biết, để khuyến khích và tạo điều kiện cho người nước ngoài, sẽ gia hạn thời gian cho người nước ngoài chuyển nhượng lại căn hộ. Hotline cung cấp thông tin chi tiết về dự án: 0937. Giao dịch địa ốc ở TP Hồ Chí Minh đã tăng mạnh trở lại, nhưng số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường vẫn cao gấp rưỡi, gấp đôi so với số lượng được giao dịch thành công. Nhân dịp hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho người mua nhà, Công ty TNHH Hòa Bình công bố gói ưu đãi lớn cho những khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án chung cư dát vàng Hòa Bình Green City. Bà cũng không có bất kỳ nhân viên an ninh nào. Quà tặng đặc biệt này nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày vàng tri ân” và sự kiện Tri ân khách hàng được tổ chức tại Khách sạn JW Marriot ngày 10/10/2015 nhằm bày tỏ sự tri ân sâu sắc của chủ đầu tư đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án Imperia Garden.

II. SeABank ưu đãi vay mua căn hộ HACC1 Complex Building

Cụ thể, Hai “nổ” rằng mình đang làm việc tại UBND TP Đà Nẵng và Cty Quản lý Nhà chung cư (NCC), có bác làm Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Đà Nẵng. Le Roi Soleil - Quảng An bao gồm 2 toà tháp cao 25 tầng với 498 căn hộ. Sau khoảng 10 năm hoặc hơn thì căn nhà sẽ thực sự là của tôi. Ngoài việc giảm giá 10% cho những khách hàng đăng ký mua nhà, chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành cũng cho biết,sẽ chỉ thu 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao căn hộ. du an novaland tan phu Tiến độ thi công thực tế của tiểu khu Parkview Residence. Tuy nhiên, thời điểm mở bán dự án rơi vào ngay lúc thị trường bất động sản đóng băng, nên đến khoảng năm 2009 chủ đầu tư đã làm “cuộc cách mạng” khi đại hạ giá còn khoảng 15,5 triệu/m2, đã thu hút rất đông khách hàng.
Chiết khấu lên tới 10%Theo nguồn tin ban đầu, chủ đầu tư dự kiến sẽ dành cho các khách hàng của mình nhiều bất ngờ, đặc biệt là các ưu đãi khi mua căn hộ tại dự án này. Ngày 20-10, nhiều khác hàng mua căn hộ tại dự án Cao ốc Xanh (quận 9, TPHCM) đã đến trụ sở CTCP Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) để yêu cầu chủ đầu tư giao nhà. Ông Nguyễn Văn Đực - Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. Đối với một số khu chung cư đã mua bảo hiểm bắt buộc cho phần diện tích chung, ban quản lý cũng đang thúc giục các cư dân mua đúng, mua đủ các sản phẩm bảo hiểm bắt buộc theo quy định, thậm chí áp dụng biện pháp mạnh nếu người dân không chấp hành.Nhiều tiện ích cho cư dân. Với Seasons Avenue, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều loại căn hộ có diện tích nhỏ nhưng có thiết kế thông minh.



III. Khách hàng “chen chân” đăng ký mua căn hộ Celadon City

Tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Imperia Garden từ ngày 3-10/10 sẽ được tặng một đồng vàng trị giá 3 chỉ vàng. Người mua căn hộ The GoldView sẽ được Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng. Các căn hộ được đầu tư và trang bị danh mục nội thất tinh tế, hiện đại như sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh hiện đại, tủ bếp, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn… Chủ đầu tư dự án đã phối hợp cùng CenPlus đưa ra những mẫu thiết kế hiện đại theo xu hướng "smart furniture" đáp ứng linh hoạt nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia địa ốc, hiện là thời điểm thích hợp để mua nhà đất cho những người có nhu cầu thực sự về nhà ở, bởi giá đất nền khu vựcđã giảm sâu 45-50%, khó có thể giảm sâu hơn nữa. Luật sư cho tôi hỏi tôi có cần thiết phải tách khẩu trước khi nhận nhà chung cư không? Thủ tục cần thiết nếu có là gì? Tôi có đủ tiêu chuẩn để nhập khẩu vào nội thành (quận Cầu Giấy) nếu tôi đã mua căn chung cư đó hay không? Hay tôi cần thêm tiêu chuẩn gì khác nữa. Trong dịp sự kiện mở bán này, tất cả khách hàng đã và sẽ đặt mua căn hộ cao cấp Eco-Green City được hưởng chính sách ưu đãi cao nhất từ trước đến giờ: “Nhận ngay gói quà tặng Điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ.
du an richstar

Tùy dự án, có thể có thêm thủ tục thứ tư là hồ sơ kỹ thuật thửa đất. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức giá lên tới 120 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay. Le Pont D’or – Hoàng Cầu gần như là sự lựa chọn duy nhất cho những người có nhu cầu mua căn hộ cao cấp để ở hoặc để đầu tư ở trung tâm Hà Nội. Khách mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất 3,99% một năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/8/2016. Toàn dự án có tổng cộng có 56 căn hộ, diện tích từ 67 – 140 m2 với thiết kế 2 và 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi mà Léman đang áp dụng như chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ, tặng thẻ hội viên danh dự Sân Golf Léman 36 lỗ trong thời hạn 10 năm trị giá 600 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét