Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Novaland chào bán 5 dự án trọng điểm tại Hà Nội


Novaland cùng VPBank hỗ trợ người vay mua nhà

I. Lễ ký kết “Hợp tác phân phối dự án The Sun Avenue giữa Novaland và STDA”

Chương trình quy tụ sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu kiến cho đêm tiệc thêm phần hào hứngSôi nổi với chương trình rút thăm may mắn và nhận ưu đãi khi mua căn hộĐể thể hiện lòng tri ân sâu sắc, Novaland đã gửi đến khách hàng nhiều phần quà thú vị khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng tại đêm tiệc. Vị trí đẹp - Giá tốtTheo đánh giá của các chuyên gia trên thị trường BĐS, các dự án từ chủ đầu tư Novaland đều đáp ứng tiêu chí: vị trí chiến lược, giá trị gia tăng theo thời gian; tính thanh khoản cao; rất tốt để ở và để đầu tư.  Theo đại diện của chủ đầu tư, dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016. Các dự án này gồm Sunrise Cityview, Sunrise Riverside tại quận 7 và khu Nam Sài Gòn; The Park Avenue (mặt tiền đường 3/2, quận 11); các dự án Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion, Newton tại 2 quận Phú Nhuận và Tân Bình.

Khu thương mại của dự án trải dài trên 500m mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ với đa dạng hình thức kinh doanh như shopping mall, khu vui chơi hiện đại, khu ẩm thực phong phú, sẽ tạo nên không gian mua sắm giải trí sầm uất và nhộn nhịp. Chiến lược “bành trướng” ở vị trí đẹp tại những bãi biển của Vũng Tàu cũng đang được các doanh nghiệp BĐS trong nước đẩy mạnh bằng việc mua lại hoặc hợp tác với những chủ đất tại đây. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu của CBRE Việt Nam nhận định rằng thị trường địa ốc khu Nam sẽ chiếm vị trí dẫn đầu khi thành phố có kế hoạch phát triển một đặc khu kinh tế, nhiều dự án hạ tầng tại đây. Những dự án này có vị trí xoay quanh trục trung tâm thành phố, tiện ích đầy đủ, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, với giá bán từ 1,9 tỷ đồng/căn. Giá chào bán vào quý III/2015 của dự án từ 42 triệu - 58 triệu/m2. Hiện dự án này đang có tiến độ xây dựng khá nhanh và phần lớn sản phẩm đã được khách hàng mua.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAe-22Lpdd18wugfm7VJFutv4f97r8tWzakZF7KNQ9Lghs6tP29m-lvZTzTgAYzlM5IZPfR1PDeo1hFpQdSIWQfsAoWTdsybZU55OWuH7aW7ycrzQ_mIGTz6Bu9otrj1ZFlCDf2AwxAp8T/s1600/du-an-can-ho-novaland.jpg

II. Novaland nhận giải “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất”

Một là, chậm triển khai các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở 2014. Trước đó, nhiều dự án ở TPHCM đã tăng giá trị 4-5 lần cũng chỉ nhờ… một cây cầu, như cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Nguyễn Văn Cừ đã vực khu Chánh Hưng và Trung Sơn lên nhiều lần. Theo đại diện Tập đoàn Novaland, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay, vấn đề thiết kế căn hộ là yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định sự thành, bại của dự án. Sự kiện tổng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” trở nên sôi động hơn khi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Trái phiếu DN thường có lợi suất coupon (tỷ lệ lãi hàng năm tính trên mệnh giá trái phiếu) cao hơn và có thể là một kênh đầu tư tốt. Đặc biệt, Novaland đang áp dụng một ứng dụng kỹ thuật số ưu việt dành riêng cho cư dân Novaland - NovalandCare - một ứng dụng trên điện thoại thông minh, giúp cư dân tương tác nhanh và hiệu quả hơn với Ban quản lý tòa nhà như: thông báo vắng nhà, đặt chỗ các tiện ích nội khu (khu vực tiệc BBQ, phòng cộng đồng…), đăng nhu cầu cho thuê căn hộ của mình, định vị tiện ích ngoại khu nơi mình đang ở….

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, Q. Căn hộ Kingston Residence nằm kế bên các tiện ích công cộng đã hình thành như Bệnh viện phụ sản Mekong, siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ, siêu thị Nhật Bản, sân vận động Quân Khu 7 và một loạt khách sạn như Tân Sơn Nhất, Park Royal, Movenpick,… Thông tin từ CafeLandKhu căn hộ Kingston Residence do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư xây dựng. Mặc dù vậy, theo phản ánh của một số đơn vị phân phối lớn, thanh khoản của phân khúc này vẫn khá sôi động. Tôi rất bất ngờ và hứng thú vì ngay giữa trung tâm khu vực chợ Kim Biên sắp hình thành một dự án lớn, có thể góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này.Đặc biệt, khi mua nhà mua nhà ngay trong thời điểm công bố dự án như hiện nay, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị cùng những chương trình thanh toán linh hoạt hấp dẫn từ Novaland. Các căn hộ tòa nhà SAV2 thuộc dự án The Sun Avenue do Novaland làm chủ đầu tư sẽ được hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối độc quyền tại khu vực miền Bắc.

III. Triển lãm dự án "Novaland cho cuộc sống bừng sáng"

Kinh doanh bất động sản của Novaland tập trung vào phân khúc căn hộ phức hợp từ trung đến cao cấp và phân khúc nhà có đất, với 25 dự án đang được triển khai trên khắp các quận trung tâm thành phố. Ông Bùi Cao Nhật Quân, Phó TGĐ đầu tư Novaland Group cho biết, tính từ đầu năm 2015 đến nay, Novaland đã có hơn 3. Ngoài ra Novaland cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà. An Gia là doanh nghiệp trẻ, xuất phát điểm từ việc bán hàng, về môi giới bất động sản. Hiện dự án đã xây đến tầng 10 và dự kiến quý 4. Trải dài hơn 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ (Q.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long, cho rằng giá BĐS hiện nay đang ở đáy của thị trường và các chủ đầu tư, ngân hàng đưa ra nhiều ưu đãi tốt nhất dành cho người mua nhà. Tương tự, trong tháng 6. Trong đó nổi bật vai trò thống lĩnh của các doanh nghiệp trong nước, đang dần dần hình thành những tập đoàn phát triển bất động sản lớn cả về quy mô hoạt động, năng lực tài chính, sản phẩm đa dạng như Vingroup, Novaland, Đại Quang Minh, SSG, Bitexco, Phú Mỹ Hưng, Him Lam, M. Thực tế cho thấy, hàng loạt dự án như The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden của Novaland đều thu hút sự chú ý của người mua nhà. Phú Nhuận) ngay sát công viên Gia Định và cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút, có giá từ 1 tỉ đồng và dự án RiverGate (151 - 155 Bến Vân Đồn, Q. Song, tháng 7 vừa qua, Nam Long bất ngờ công bố thông tin Ibeworth Pte.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét